Thông tin biểu dương tháng 7.2018

29/07/2018 | 18:07 PM

 | 

Các bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Hoài Đức và Bệnh viện Mỹ Đức được người dân gửi lời khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, một số bệnh viện ở Hà Nội như Bệnh viện Thanh Nhà, Bệnh viện Hòa Đức, Bệnh viện Mỹ Đức đã được người bệnh và người nhà bệnh nhân chuyển lời cảm ơn qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 16 tháng 5, anh Phạm Văn Phúc đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế nhờ chuyển lời cảm ơn và khen ngợi tới tập thể các bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Thanh Nhàn, đặc biệt là các bác sỹ của Khoa Nghề nghiệp, Khoa Nội thận, Khoa Ngoại thận và Khoa Thần kinh đã điều trị cho bệnh nhân tận tình, chu đáo. Anh Phúc cũng cảm ơn các nhân viên y tế ở đây đã  có thái độ tốt, nhiệt tình thăm khám, trình độ chuyên môn cao, giá dịch vụ vừa phải, Anh Phúc đánh giá cao việc điều hành của lãnh đạo Bệnh viện để các Khoa chuyên môn hoạt động, phối hợp tốt. Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, sau khi nhận được ý kiến của anh Phúc, Bệnh viện đã chuyển thông tin cho Hội đồng thi đua khen thưởng của Bệnh viện để biểu dương các tập thể nêu trên theo Quy chế thi đua khen thưởng của Bệnh viện. Vào ngày 23 tháng 7, Bệnh viện Thanh Nhà còn nhận được một lời khen nữa từ bệnh nhân Ngà, đã điều trị tại Phòng 735/5 Khoa tim mạch Bệnh viện Thanh Nhàn. Anh Ngà đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cám ơn chân thành tới bác sỹ Lan Anh và tập thể y bác sỹ Khoa Tim mạch đã tư vấn rất nhiệt tình, rõ ràng; tinh thần làm việc của bác sỹ, nhân viên Bệnh viện rất tốt. Anh Ngà đề nghị Bệnh viện có hình thức khen thưởng, động viên đối với các nhân viên y tế trên. Bệnh viện Thanh Nhàn đã tiếp nhận ý kiến trên để biểu dương khen thưởng tập thể khoa Tim mạch theo quy chế của bệnh viện. Ngày 16 tháng 10, anh Châu đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi đến bác sỹ Hiệp của Bệnh viện Hoài Đức đã nhiệt tình, làm việc tích cực hỗ trợ cho người nhà bệnh nhân thanh toán bảo hiểm y tế trong ngày 15 tháng 10  để bệnh nhân có thể kịp thời ra viện. Ngày 25 tháng 6, chị Mai đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi tập thể các y bác sỹ Khoa Sản Bệnh viện Mỹ Đức vì đã có thái độ nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Bệnh viện Mỹ Đức đã cảm ơn lời khen ngợi, động viên của chị Mai, và cho biết tập thể Bệnh viện nói chung, Khoa Sản nói riêng sẽ nỗ lực phấn đấu để hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, ngày 06 tháng 02, anh Trần Văn Hà đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Hà, Thái Bình. Anh Hà cho biết, cách đây gần 6 tháng, ngày 14/7/217, con của anh bị bệnh và phải vào điều trị tại Khoa truyền nhiễm của Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Hà. Tại đây, con anh được bác sỹ Đỗ Thị Hạnh, bác sỹ Khoa Nhi thăm khám. Anh cho biết bác sỹ Hạnh rất nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhi và đã điều trị thành công cho bé. Gia đình rất cảm động và biết ơn bác sỹ. Anh Hà muốn thông qua Đường dây nóng Bộ Y tế, đề nghị Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Hà khen thưởng bác sỹ Hạnh. Sau khi nhận được thông tin, Bệnh viện đã trả lời rằng cán bộ nhân viên Bệnh việni rất cảm ơn thư khen của người nhà bệnh nhân trên. Bệnh viện đang tích cức thay đổi phong cách thái độ phục vụ người bệnh, vì vậy thư khen trên là sự cổ vũ rất có ý nghĩa đối với bs Hạnh nói riêng và bệnh viện nói chung.

Bệnh viện đa khoa Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí là địa chỉ được nhiều người dân khen ngợi, tin cậy: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện Bệnh viện đa khoa Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 03 tháng 02: chị Phạm Thị Dung đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nhi của Bệnh viện vì đã rất tận tâm, nhiều tình với bệnh nhi – con chị Dung. Trong thời gian con chị Dung nằm điều trị tại Bệnh viện từ 29/12/2017 đến ngày 3/2/2018 (ngày ra viện) bệnh nhi đã được các bác sỹ điều trị, chăm sóc chu đáo, cháu đã khỏi bệnh. Ngày 29 tháng 5, chị Vi Thị Lợi đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Sơ Sinh của Bệnh viện đã nhiệt tình, tận tụy, đỡ đẻ thành công trong ca sinh của bé Trần Minh Khang. Nhờ sự giúp đỡ của các bác sỹ và hộ sinh, chị Lợi đã sinh bé Khang dễ dàng, khỏe mạnh. Ngày 6 tháng 7,  chị Trần Thị Huyên đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nhi của Bệnh viện, đặc biệt là bác sỹ Trưởng khoa, dã cùng toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên khoa Nhi đã kịp thời điều trị cho bé Trần Hải An (con chị Huyền) được khỏe mạnh trở lại. Gia đình rất cảm kích và muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất về phía bệnh viện. Ngày 10 tháng 7. Chị Khuông Thị Trinh đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nhi B4 của Bệnh viện đã điều trị, chăm sóc cho cháu Nguyễn Khánh Hưng khỏi bệnh " thoát vị bẹn". Trong quá trình điều trị, bệnh nhi đã được các bác sỹ tận tâm chăm sóc, hỗ trợ. Ngày 13 tháng 8, chị Nguyễn Thị Nga đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Nhi B4, đặc biệt là bác sỹ Điệp, Trưởng khoa, bác sỹ Nghĩa cùng các điều dưỡng Khoa nhi đã tận tình chăm sóc bệnh nhi nguyễn Hà An trong những ngày bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện. Gia đình chị vô cùng cảm ơn các bác sỹ, điều dưỡng Bệnh viện. Sau khi nhận được các lời khen của gia đình bệnh nhi, Bệnh viện đã cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng và chọn Bệnh viện làm nơi chăm sóc sức khỏe cho con mình. Bệnh viện đã khen ngợi, biểu dương tập thể khoa Nhi và cá nhân các bác sỹ được người dân đề cập đến trong cuộc họp giao ban bệnh viện để nhân rộng gương tốt cho các tập thể cá nhân đơn vị khác trong bệnh viện.

Trong tháng 7 năm 2018, Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được tới 03 ý kiến khen ngợi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về tinh thần phục vụ và kết quả điều trị: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, riêng trong tháng 7 năm 2018, Bệnh viện Chợ Rẫy đã nhận được 3 ý kiến khen ngợi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 13 tháng 7, bà Thủy đã nhờ Đường dây nóng Bộ Y tế chuyển gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Phùng Anh Đức làm việc tại Khoa xương khớp Bệnh viện Chợ Rẫy đã tận tâm điều trị và giúp đỡ bệnh nhân. Bà Thủy cho biết, bà bị bệnh nặng từ nhiều năm nay, chữa ở nhiểu bệnh viện nhưng không đỡ nên đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy để khám và điều trị. Các bác sỹ ở đây đã nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ và điều trị cho bà. Nhờ đó bệnh nhân đã phục hồi nhanh chóng. Sau khi nhận được tin này, Bệnh viện Chợ Rẫy đã gọi điện cảm ơn bà Thủy và tiếp nhận ý kiến phản ảnh của thân nhân, hứa sẽ cố gắng tiếp tục phát huy tốt tinh thần khám chữa bệnh để phục vụ bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân. Ngày 20 tháng 7, Tổng đài Đường Dây nóng Bộ Y tế nhận được ý kiến của người dân khen ngợi tập thể Khoa nội soi Bệnh viện Chợ Rẫy đã làm việc và hỗ trợ bệnh nhân rất nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận ý kiến khen ngợi của người dân. Hứa sẽ cố gắng tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần khám chữa bệnh để phục vụ bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân. Ngày 24 tháng 7, anh Mai Hoàng Tuấn đã gọi điện đến Đường Dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi đến bác sỹ Lê Văn Tuấn, Trưởng Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy. Anh Tuấn cho biết bác sỹ Lê Văn Tuấn đã làm việc tận tình đã mổ thành công cho chị của anh Tuấn là bà Mai Thị Kim Phượng.bị gãy cổ xương đùi. Điều đáng nói là với trường hợp của bà Phương, không ai dám mổ vì độ phức tạp và nhiều nguy cơ rủi ro, nhưng Bác sỹ Tuấn đã nhận mổ và đã thực hiện thành công ca mổ. Gia đình bệnh nhân Phượng vô cùng cảm ơn và đánh giá cao tinh thần và trình độ chuyên môn của Bác sỹ. Sau khi nhận được tin khen, Bệnh viện Chợ Rẫy đã cảm ơn và tiếp nhận ý kiến khen ngợi của thân nhân. Bệnh viện hứa sẽ cố gắng tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần khám chữa bệnh để  phục vụ cho nhân dân.

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện đa khoa thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng, được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện  đa khoa tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện đa khoa thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng, đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 09 tháng 01, ông Đỗ Ánh Sáng đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Mắt, Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Ông Sáng cho biết, khi đến khám bệnh ở Khoa Mắt, ông đã được các nhân viên của khoa hỗ trợ giúp làm các thủ tục nhanh gọn để được khám bệnh. Do mắt kém, nên ông đi lại khó khăn và lúng túng trong việc đăng ký khám bệnh, nhân viên của Khoa thấy vậy đã nhiệt tình giúp ông hoàn thành thủ tục đăng ký và đã hướng dẫn ông tới phòng khăm. Sự nhiệt tình này của nhân viên Bệnh viện đã làm cho ông rất cảm động. Ông đã đề nghị Bệnh viện khen thưởng các nhân viên của Khoa Mắt. Sau khi nhận được ý kiến khen ngợi của ông Sáng, Ban Giám đốc Bệnh viện đã chân thành cám ơn ý kiến đóng góp và khen ngợi của ông Sáng đối với tập thể khoa Mắt Bệnh viện đa khoa Sóc trăng. Bệnh viện cho biết sẽ gửi đề nghị của ông đến ban thi đua khen thưởng bệnh viện để xem xét và đề xuất hình thức khen thưởng phù hợp cho Khoa Mắt của Bệnh viện. Ngày 04 tháng 7, ông Thành đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng, đặc biệt là bác sỹ Thương, điều dưỡng Hồng Phượng, một nhân viên y tế người Khmer chuyên phát cơm cho bệnh nhân. Những cán bộ y tế này có tấm lòng y đức đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Ông Thành cho biết, trong thời gian nằm điều trị tại Khoa Ngoại của Bệnh viện, ông đã nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo của bác sỹ Thương, điều dưỡng Hồng Phượng các các nhân viên y tế trong Khoa. Nhờ vậy ông đã khỏi bệnh, khỏe mạnh và được xuất viện hôm 04 tháng 7. Ông Thành cũng rất ấn tượng với nhân viên y tế có dáng cao cao, người Khmer, ông rất tiếc là không biết tên, luôn vui vẻ, niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Ông Thành muốn qua Đường dây nóng cảm ơn cấc bác sỹ, điều dưỡng của Bệnh viện. Ông chúc Bệnh viện luôn giữ được khẩu hiệu “lương y như từ mẫu”, chúc sức khỏe các bác sỹ của Khoa và Bệnh viện.​ 


Thăm dò ý kiến