THông tin biểu dương tháng 06.2018

29/06/2018 | 17:58 PM

 | 

Các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang được người dân gửi lời khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang đã nhận được nhiều lời khen của người dân gửi qua Đường dây nóng Bộ Y tế. Cụ thể, ngày 9 tháng 5, ông Vũ Mạnh Tiến đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi đến tập thể y bác sỹ Khoa Ung Bướu Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên quang. Ông Vũ Mạnh Tiến và bà Chiến là bệnh nhân đang điều trị tại Phòng số 5, Khoa Ung Bướu của Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết, trong thời gian điều trị tại khoa, các bệnh nhân luôn nhận được sự quan tâm, săn sóc chu đáo của các bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên của Khoa. Ông cho mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, giữa bác sỹ và người nhà bệnh nhân rất hài hòa và được thu xếp rất thỏa đáng; bệnh viện đã chó chính sách chữa bệnh tốt, bác sỹ luôn động viên, khuyến khích bệnh nhân; các bác sỹ, nhân viên y tế luôn có thái độ ân cần, tận tình đối với bệnh nhân, có chuyên môn tốt. Ông Tiến thay mặt bệnh nhân trong Khoa Ung Bướu cảm ơn đối với Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và Khoa ung bướu. Sau khi nhận được thông tin này, Ban lãnh đạo bệnh viện đã tiếp thu ý kiến khen ngợi, động viên của ông Tiến và bệnh nhân Vũ Thị Chiền đối với tập thể Y, bác sỹ khoa Ung Bướu, bệnh viện xin ghi nhận và sẽ đưa nội dung khen ngợi của bệnh nhân vào tiêu chí để đánh giá nhận xét cán bộ trong tháng và năm 2018, đồng thời nêu gương tập thể cán bộ khoa trong cuộc họp giao ban bệnh viện. Ngày 02 tháng 6, bà Nguyễn Thị Huy đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời cảm ơn và khen ngợi bác sỹ Lưu Thị Kím ở Khoa dưỡng sinh bệnh viện Y học cổ truyền Tuyên Quang. Bà Huy cho biết, bà đã tới khám và điều trị tại Bệnh viện và luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhẹ nhàng, cẩn thận của bác sỹ Kim. Bác sỹ Kim đã tư vấn đầy đủ và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Bệnh nhân ở Khoa Dưỡng sinh rất yêu mến người bác sỹ đức độ này. Sau khi nhận được lời khen của bệnh nhân, Bệnh viện đã cảm ơn bệnh nhân đã có những nhận xét tốt đẹp về nhân viên của Bệnh viện và đã thông tin biểu dương bác sỹ Kim tại khoa.

Người dân gửi lời khen ngợi các bác sỹ Bệnh viện Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, trong thời gian qua, có một số người dân đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tới các bác sỹ Bệnh viện Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Cụ thể, ngày 21 tháng 3, chị Lam đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị chuyển lời khen ngợi tới BS. CK I. Trịnh Thị Thúy- Chuyên khoa Mắt, tại Phòng khám số 2, Bệnh viện Bà Rịa. Theo chị Lam, bác sỹ Thúy đã có cử chỉ và lời lẽ nhẹ nhàng với bệnh nhân, bác sỹ khám và tư vấn rất kỹ cho bệnh nhân. Chị Lam đề nghị Bệnh viện khen thưởng cho bác sỹ Thúy. Bệnh viện Bà Rịa đã cám ơn lời đề nghị khen thưởng của chị Lam. Bệnh viện tiếp thu ý kiến và ngày càng phát huy để đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, thân nhân người bệnh. Ngày 5 tháng 6, anh Trung đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế đề nghị khen ngợi tập thể y bác sỹ Khoa nội tại Bệnh viện Bà Rịa. Theo anh Trung, các y bác sỹ ở đây đã chăm sóc tận tình, ăn nói dễ nghe, hướng dẫn và tư vấn cho bệnh nhân. Sau khi nhận được thông tin này, Bệnh viện đã cám ơn ý kiến khen ngợi của người dân. Tập thể khoa Nội cũng như nhân viên bệnh viện sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hướng tới sự hài lòng của người bệnh, thân nhân người bệnh.

Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Du, Bắc Ninh được người dân khen ngợi: Theo thông tin từ Tổng đài trực Đường dây nóng Bộ Y tế, ngày 28 tháng 6, ông Hợi, là người nhà của bệnh nhân, đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế phản ánh tích cực về tập thể y bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Du. Theo thông tin của ông Hợi cung cấp, trưa ngày 23 tháng 6 ông đưa bệnh nhân (là người nhà ông Hợi) vào nhập viện, Trong 5 ngày nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Du, bệnh nhân đã được các y bác sỹ chăm sóc, hỗ trợ, điều trị rất nhiệt tình, chu đáo và được theo dõi rất sát sao. Dù đang trong giờ nghỉ trưa hay đêm khuya, đều có nhân viên Bệnh viện theo dõi tình hình của bệnh nhân. Ông Hợi cho biết rất hài lòng về tinh thần, thái độ của nhân viên y tế và cách chăm sóc người bệnh tại đây. Qua Đường dây nóng Bộ Y tế, ông muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các y bác sỹ Bệnh viện, đặc biệt là những bác sỹ, điều dưỡng đã trực tiếp chăm sóc cho người nhà của ông. Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Bệnh viện đã có khen thưởng, động viên kịp thời cho các cán bộ y tế liên quan.

Từ chỗ thắc mắc, người bệnh đã hài lòng và khen ngợi Bệnh viện: Đường Dây nóng Bộ Y tế đã nhận được một ý kiến tích cực của người dân về Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh, nhưng không phải là lời khen ngơi về việc chăm sóc bệnh  nhân mà là về thái độ cầu thị, nghiêm túc của Bệnh viện trong việc giải đáp những thắc mắc của người nhà bệnh nhân về chi phí khám chữa bệnh.  Ngày 18 tháng 6, bác Tâm đã gọi điện đến Đường dây nóng Bộ Y tế cho biết bác đã hài lòng với câu trả lời của Bệnh viện về trường hợp thanh toán viện phí cho bệnh nhân điều trị ở Khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Ninh Bình, bác Tâm cho biết không còn thắc mắc hay gặp vướng mắc gì nữa đối với trường hợp này và gửi lời cảm ơn Bệnh viện. Theo bác Tâm, Lãnh đạo bệnh viện đã làm việc với khoa Ngoại tổng hợp, khoa Thăm do chức năng và gia đình bệnh nhân và thống nhất thông tin như sau: Bệnh nhân Quách Thành Chung điều trị tại khoa Ngoại Tổng hợp từ ngày 11/6/2018 chẩn đoán Sỏi mật. Bệnh nhân có nhu cầu thực hiện dịch vụ kỹ thuật cao theo yêu cầu: mời chuyên gia tuyến trên về thực hiện. Trước khi làm kỹ thuật này BS khoa TDCN đã giải thích với người bệnh và người nhà người bệnh đây là kỹ thuật chưa được BHYT thanh toán do đó gia đình phải nộp tạm ứng trước 10.000.000đ (Mười triệu đồng). Tại thời điểm đó gia đình mới nộp được 1.000.000đ (Một triệu đồng) nhưng bệnh viện vẫn tiến hành thực hiện. Sau khi thực hiện kỹ thuật BV thông báo giá dịch vụ đó là 13.000.000đ (Mười ba triệu đồng) bao gồm thuốc, vật tư tiêu hao, tiền chi trả cho chuyên gia tuyến trên thực hiện kỹ thuật. Người nhà bệnh nhân khi đó thắc mắc về chi phí khám chữa bệnh. Bệnh viện đã giải thích cho người bệnh và người nhà người bệnh hiểu và không còn thắc mắc gì.​ 


Thăm dò ý kiến